maixepmaihienhoaphatdat’s diary

THIẾT KẾ - THI CÔNG THEO YÊU CẦU MÁI HIÊN, MÁI XẾP, MÁI CHE DI ĐỘNG GIÁ RẺ

những hiệu quả thiết thực khi sử sụng mái xếp phát đạt

những hiệu quả thiết thực khi sử sụng mái xếp phát đạt che mưa nắng

những địa hình cần được sữ dụng

Khi quán của bạn đang có nhiều cây xanh mà bạn lại không muốn chặt bỏ, nhưng bạn phải làm mái để có che chắn cho khách ngồi khi trời nắng, bạn mua ô dù, nhưng nó thật bất tiện đối với quán, làm cho quán của bạn trông trật trội và luộn thuộm hơn. Nếu xây và lợp mái chắc chắn bạn sẽ phải chặt bỏ cây, bạn không muốn.

f:id:maixepmaihienhoaphatdat:20181203124836j:plain

gọi 0942 922 622
còn nữa

Giờ đây đó không còn là vấn đề khó khăn nữa, bạn có thể làm mái xếp tự động, bên công ty chúng tôi sẽ tới tham quan khung cảnh sân vườn của bạn, sẽ đưa ra cho bạn 1 bản vẽ hoàn hảo nhất cho sân vườn của bạn, ban ngày bạn kéo bạt(bạc) ra để che nắng nhưng sẽ không ảnh hưởng tới cây trong vườn, đến chiều bạn có thể cuốn lên trả lại quang cảnh đúng nghĩa là cafe sân vườn. Bạn sẽ lựa chọn mầu sắc bạt(bạc) để phù hợp với mầu của quán. Đến với công ty Hòa Phát Đạt chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mái xếp, mái hiên lượn sóng

f:id:maixepmaihienhoaphatdat:20181203124920j:plain

gọi 0942 922 622

 Các quán cafe, quán ăn ngoài trời, để giảm bớt đc chi phí xây dựng kiên cố các khu nhà ăn, chỗ ngồi uống cafe cho khách hàng.... thì mái xếp di động là giải pháp tiết kiệm và tốt nhất hiện nay, bạn không cần phải xây những căn nhà kiên cố, lợp phía trên là những mái tôn dầy cộp, chỉ cần bạn liên hện với chúng tôi maixepphatdat sẽ giúp bạn có 1 quán ăn quán cafe ngoài trời theo những mẫu quán tinh tế nhất hiện nay và tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

báo giá mái che di động

Khi đó bạn sẽ 1 ông chủ quán tinh tế, khách hàng đến với bạn là vì món ăn ngon, phục vụ khách hàng tốt, không gian đẹp,...ban ngày trời nắng bạn có thể kéo bạt ra để che quán cho mát, chiều đến bạn có thể cuộn lại để thấy được khung cảnh buổi đêm, làm cho quán của bạn thông thoáng mát mẻ hơn, một quán cafe ngoài trời kiểu mới chúng ta cần thoát ra khỏi các bức tường xung quanh, mà thay vào đó là khung cảnh thiên nhiên rất mát mẻ, trong lành, cảm giác như các vị khách của bạn đang ngồi ngoài công viên vậy.

 

f:id:maixepmaihienhoaphatdat:20181203125008j:plain

gọi 0942 922 622

Thời tiết thất thường khiến con người cảm thấy khó chịu, đang nắng trời đổ mưa, làm sao khi chúng ta đi quán cafe để thư giãn mà phải chịu cảnh chậy mưa tìm chỗ trú.... thật là khó chịu,.. hòa phát đạt chúng tôi đưa cho bạn 1 giải pháp tốt đó là mái xếp lượn sóng, bạn chỉ cần gạt cần là đã có 1 mái hiên che chắn phía trên cho bạn, tại cùng 1 vị trí ngồi của 1 quán mà bạn được hưởng thụ 2 không gian, bạn có thể yên tâm ngồi cả ngày mà không lo sợ gì cả. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn để có 1 mẫu thiết kế đặc biệt hợp nhất với quán của bạn, chọn lựa mầu sắc của bạt(bạc) phù hợp với tông mầu của quán, không chỉ đẹp, chất lượng tốt nhất mà giá thành hợp lí nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp linh kiện cho mái xếp và mái hiên di động cho khách hàng tự lắp đặt,

f:id:maixepmaihienhoaphatdat:20181203125123j:plain

gọi 0942 922 622
thông tin liên hệ : báo giá mái che di động

https://maixepphatdat.vn/

Mái xếp, mái hiên, mái bạt xếp kéo di động chất lượng | gọi 0942 922 622